สวัสดีครับ : )

สวัสดีครับ ผมชื่อ สุเทพ เขื่อนขันธ์  เพื่อนเรียก เทพ ตาลปัตร

เว็บของผมมีสาระน่ารู้มากมายเกี่ยวกับอาเซียน และเกร็ดความรู้ต่างๆ มากมายให้ผู้อ่านได้อ่านกัน
อาทิเช่น ผู้ชายควรจะจัดการกับริ้วรอยบนใบหน้าอย่างไรดี  ยุงรู้ได้ไงว่าเรามีเลือดให้ดูด?

ผลงานการตัดต่อวิดีโอ ของผมครับ

ขอบคุณนะครับที่เข้ามาชมเว็บไซต์ผม +

ใส่ความเห็น

